Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1723

    Đã truy cập: 2260519

Trường Tiểu học Thành Kim – huyện Thạch Thành: Sơ kết đợt phát động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 20/11/2019 tại trường tiểu học Thành Kim với khí thế tràn ngập niềm hân hoan phấn khởi, Công đoàn cùng Nhà trường trường tiểu học Thành Kim đã tổ chức sơ kết đợt phát động thi đua lập thành tích chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2019.

Hưởng ứng đợt phát động thi đua của Công đoàn và Nhà truờng, trong suốt ba tháng qua thầy và trò nhà trường đã từng bước triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua hoàn thành kế hoạch và các mục tiêu mà đợt phát động thi đua đã đề ra.

Các tổ chức trong trường, đội ngũ thầy cô giáo luôn chủ động sáng tạo và tích cực làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao, các em học sinh chăm, ngoan và nỗ lực trong học tập. Phong trào thi đua dạy tốt học tốt được các thầy cô giáo và các em học sinh hưởng ứng và đạt được kết quả đáng khích lệ.

Cuộc thi Sưu tầm tranh ảnh Bác Hồ kính yêu với các cháu thiếu niên, nhi đồng: cấp trường có 30 giải cá nhân, 18 giải tập thể; 2 giải nhất cấp huyện được tham dự cấp tỉnh.

Tham gia tích cực cuộc thi Thể dục thể thao do Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện, cấp tỉnh tổ chức, có 1 HS đạt huy chương vàng trong môn bóng đá mini cấp tỉnh, 5 HS đạt giải cờ vua, 2 lượt giải bơi lội cấp huyện. 

Trong đợt phát động thi đua chào mừng kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, có 7 thầy giáo, cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong đợt phát động; có 42 em đạt giải trong cuộc thi Cờ vua; 102 cá nhân, 6 tập thể lớp đạt giải trong phong trào Giữ vở sạch – Viết chữ đẹp; 18 lớp đạt giải trong cuộc thi kéo co; 19 tập thể lớp đạt giải trong cuộc thi khiêu vũ;

Ngoài ra các lớp thi đua trang trí lớp học “Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn”, các câu lạc bộ học tập, sân chơi trí tuệ đã được tổ chức có chất lượng với 100% các lớp tham gia.

Thành tích các thầy giáo, cô giáo, của các tập thể lớp và học sinh đạt được trong thời gian qua là những bông hoa đẹp chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam!

Với sự phấn đấu vươn lên, tiếp tục đổi mới, tiếp tục thi đua dạy thật tốt, học thật tốt của thầy và trò, sự phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể trong nhà trường chắc chắn trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020./.

 Phạm Thị Thuỷ - Hiệu trưởng-Trường Tiểu học Thành Kim – Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa