Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 2324

    Đã truy cập: 2329635

Công đoàn Trường THPT Đông Sơn 1 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cùng với việc chú trọng nâng cao chất lượng dạy và học, nhiều năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành nội dung quan trọng ở Trường THPT Đông Sơn 1 (Đông Sơn). Qua đó, góp phần tạo chuyển biến về chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

Chi tiết
Công đoàn Trường THCS Nga Tân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, những năm qua, cán bộ, giáo viên (CBGV) Trường THCS Nga Tân (Nga Sơn) đã không ngừng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những hoạt động, việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Chi tiết
Công đoàn cơ sở xã Bãi Trành huyện Như Xuân: Học Bác bằng những việc làm thiết thực

Bằng những mô hình sáng tạo, việc làm thiết thực, Công đoàn cơ sở (CĐCS) xã Bãi Trành huyện Như Xuân đã triển khai hiệu quả và trở thành đơn vị điển hình trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Chi tiết
Công đoàn Thanh Hoá làm theo lời Bác

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nội dung quan trọng được các cấp công đoàn quan tâm triển khai và tạo được những bước chuyển biến tích cực trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Từ đó, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Chi tiết
Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Như Xuân: Điểm sáng trong học tập và làm theo Bác

Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” những năm qua, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Viện KSND huyện Như Xuân đã cụ thể hóa bằng những việc làm, phong trào thi đua thiết thực, trở thành điểm sáng trong học tập và làm theo lời Bác.

Chi tiết
LĐLĐ thành phố Sầm Sơn thực hiện Kết luận 01 - KL/ TW của Bộ Chính trị về Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Trong suốt 03 năm qua, bám sát và thực hiện nghiêm chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá và Thành uỷ Sầm Sơn về việc triển khai thực hiện Kết luận 01 – KL/ TW của Bộ Chính trị về Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, LĐLĐ thành phố Sầm Sơn đã tổ chức quán triệt sâu sắc đến toàn thể ĐV, CBVC LĐ trong các cấp công đoàn trực thuộc.

Chi tiết
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để hoàn thiện bản thân, làm tròn vai trò của “Người thầy”.

Nhắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, mỗi người dân Việt Nam luôn cảm thấy tự hào và biết ơn vô hạn, Người đã để lại tài sản vô giá là tư tưởng và tấm gương đạo đức trong sáng, mẫu mực với phong cách sống giản dị, thanh cao, kết tinh những giá trị truyền thống của dân tộc, nhân loại và thời đại.

Chi tiết
Công đoàn cơ sở vận dụng linh hoạt, sáng tạo các hình thức phương pháp trong thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, các cấp Công đoàn đã triển khai thực hiện hiệu quả Kết luận số 01 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (Khóa XII) về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo nên nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đoàn viên và người lao động trong thực hiện chuyên môn nghiệp vụ, góp phần cùng cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
Một số giải pháp tuyên truyền nâng cao đạo đức công vụ cho Đoàn viên, người lao động khối cơ quan hành chính đơn vị sự nghiệp huyện Ngọc Lặc

Đạo đức công vụ là hệ thống các nguyên tắc, các quy tắc hành vi, xử sự trong công vụ, nhằm điều chỉnh thái độ, hành vi, cách xử sự, chức trách, bổn phận, nghĩa vụ của cán bộ, công chức trong hoạt động công vụ và những người khác khi được uỷ quyền thực thi công vụ (từ khía cạnh chủ quan). Ngoài phạm vi công vụ thì đạo đức của cán bộ, công chức Nhà nước không trở thành đạo đức công vụ. Từ góc độ khách quan, đạo đức công vụ của cán bộ, công chức là thái độ, hành vi, cách xử sự, việc thực hiện chức trách, bổn phận, nghĩa vụ của cán bộ, công chức khi thi hành công vụ. Như vậy Đạo đức công vụ thực chất là những chuẩn mực đạo đức của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ, khi thực thi công vụ, cán bộ, công chức phải tuyệt đối chấp hành.

Chi tiết
LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thực hiện kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ chính trị trung ương Đảng tiếp tục thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong thời gian qua Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã tích cực tham mưu cho cấp ủy Đảng và LĐLĐ tỉnh; Đồng thời tập trung lãnh đạo, tổ chức tốt việc tuyên truyền, học tập sâu rộng trong CNVCLĐ-ĐVCĐ, đặc biệt gắn việc học tập chỉ thị số 05-CT/TW, Kết luận số 01-KL/TW với đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi -Lao động sáng tạo”, trọng điểm là phong trào phòng chống dịch Covid-19, xuyên suốt là phong trào “Công nhân viên, viên chức, lao động huyện Vĩnh Lộc chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng”.

Chi tiết
Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa